Sạch thôi chưa đủ: Xu hướng lựa chọn máy lọc nước của người tiêu dùng đã thay đổi

Không chỉ đáp ứng nhu cầu lọc sạch nước, đảm bảo sức khỏe cho gia đình, một chiếc máy lọc nước “lọt vào mắt xanh” của người tiêu dùng còn phải có thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến, tiện nghi sử dụng, dịch vụ hậu mãi tốt…

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng mới lạ, làm đẹp thêm cho căn bếp

Giống như TV, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện…, máy lọc nước hiện nay không chỉ là một vật dụng thiết yếu trong gia đình, mà còn được coi như một món đồ trang trí đặc biệt, góp phần thể hiện guu thẩm mĩ của chủ nhà. Ngoài công năng sử dụng tốt, người tiêu dùng muốn chọn được những sản phẩm có thiết kế tinh xảo, kiểu dáng mới lạ, màu sắc trung tính dễ dàng phối hợp với phong cách nội thất bếp.

Máy lọc nước thiết kế nhỏ gọn tô điểm thêm cho căn bếp của bạn

Từ căn hộ chung cư cho đến biệt thự diện tích lớn, gia chủ ngày càng có xu hướng chọn các thiết bị lọc nước có kích thước nhỏ gọn, giúp căn bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Những chiếc máy lọc nước có thể lắp đặt linh hoạt trên bàn bếp, dưới chậu rửa hay treo tường cũng được ưu tiên lựa chọn để tiết kiệm diện tích hơn.

Công nghệ lọc tiên tiến giúp đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Bên cạnh thiết kế hiện đại, bắt mắt thì công nghệ lọc nước là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn máy lọc nước. Đây là yếu tố quyết định chất lượng nước sau lọc có đảm bảo sức khỏe không, tỉ lệ nước thải ra sao, cũng như tuổi thọ lõi lọc cao hay thấp… Công nghệ lọc nước tiên tiến sẽ cung cấp nguồn nước tinh khiết, không còn kim loại nặng, hóa chất độc hại cũng như tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể.

Trên thế giới, các công nghệ lọc nước gồm có MF, UF, Nano, RO, RO-Side Stream, trong đó, RO-Side Stream là công nghệ lọc nước "đời mới", khắc phục nhiều hạn chế của các công nghệ thế hệ trước!

RO-Side Stream là công nghệ lọc nước hiện đại bậc nhất hiện nay

Với RO thường, muốn thu được một cốc nước tinh khiết, máy sẽ loại bỏ ba cốc nước thải (tỉ lệ 1:3); còn với RO-Side Stream, tỉ lệ này chỉ là 1:1, tiết kiệm đến 3 lần. Ngoài ra, công nghệ RO-Side Stream còn giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc RO lên tới 3 năm (gấp 1,5 lần màng RO truyền thống).

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho cuộc sống tiện nghi

Công nghệ không chỉ giúp nâng cao chất lượng nước sau lọc, tiết kiệm chi phí, mà còn mang đến cho người dùng cuộc sống tiện nghi và an tâm.

Nếu như cách đây khoảng 5 năm, người dùng phải tự ghi nhớ thời gian thay lõi lọc, vừa dễ nhầm lẫn lại bất tiện, thì hiện nay máy lọc nước đã được tích hợp công nghệ cảnh báo thay thế lõi lọc. Máy sẽ tự tính toán lượng nước dùng thực tế và ra tín hiệu khi đến thời gian cần thay lõi. A. O. Smith (Mỹ) chính là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ này tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

A. O. Smith chính là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ RFID tại Việt Nam

Ngoài cảnh báo thay thế lõi lọc, A. O. Smith còn ứng dụng công nghệ RFID vào máy lọc nước thế hệ mới K400 giúp nhận dạng lõi lọc chính hãng, góp phần tích cực đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Dịch vụ hậu mãi

Có thể nói, trong cuộc chiến khốc liệt giành thị phần giữa các thương hiệu, dịch vụ chăm sóc khách hàng đang là yếu tố mang tính quyết định.

Lý do là máy lọc nước cần thay lõi lọc định kì, hay bảo trì bảo dưỡng khi gặp sự cố như rò rỉ nước, ngưng hoạt động…, nên nếu mua sản phẩm của hãng có dịch vụ không tốt, bạn sẽ gặp rất nhiều phiền phức như "gọi hotline không ai nghe máy", "thợ sửa chữa hẹn cả tháng không thấy đến".

Hiện nay, ngoài hỏi thăm bạn bè, người thân, người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu dịch vụ hậu mãi của thương hiệu qua đánh giá trên trang Facebook fanpage. Đây được coi là nguồn thông tin đáng tin cậy với đánh giá từ những người từng sử dụng sản phẩm.

Kế thừa và phát triển thế mạnh về công nghệ cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Mỹ, A. O. Smith đã cho ra đời máy lọc nước model K400 với thiết kế hoàn toàn khác biệt, công nghệ lọc tiên tiến cho nguồn nước tinh khiết, cùng nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi và an tâm.

A. O. Smith là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng. Kế thừa và phát triển thế mạnh về công nghệ, A. O. Smith cho ra đời máy lọc nước K400 với thiết kế độc đáo dày chỉ 16,1cm và tích hợp công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng bằng tần số vô tuyến (RFID), mang đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi và hoàn toàn an tâm sức khỏe.

Máy lọc nước A. O. Smith Thương hiệu Mỹ - Hơn 140 năm kinh nghiệm.

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800-1228

Website: aosmith.com.vn

Facebook: fb.com/A.O.Smith.Vietnam

Email: aos_service@aosmith.com.vn

Nguồn: GenK


Danh sách so sánh