A. O. Smith chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Phú Tiến

Để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành máy lọc nước gia dụng và hướng đến giai đoạn phát triển tiếp theo phù hợp với định hướng của tập đoàn, A. O. Smith Việt Nam công bố chiến lược kinh doanh mới, nhằm tối ưu hóa nguồn lực của thị trường, và đem lại nhiều lợi ích cho thị trường và người dùng Việt Nam.

A. O. Smith chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Phú Tiến - một công ty 100% vốn Việt Nam, về việc chủ động triển khai các hoạt động truyền thông, bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối và đại lý, và đảm nhiệm toàn bộ các hoạt động sửa chữa, bảo hành cho các sản phẩm A. O. Smith chính hãng tại thị trường Việt nam.

(A. O. Smith chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Phú Tiến)

Công ty TNHH Phú Tiến đã thống nhất với Tập đoàn A. O. Smith về việc sẵn sàng hợp tác và ký kết hợp đồng với các nhà phân phối hiện tại của Công ty A. O. Smith Việt Nam với nhiều chính sách hỗ trợ tối ưu, cũng như chịu trách nhiệm bảo đảm các quyền lợi về bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm với các khách hàng hiện tại và tương lai của A. O. Smith.

(Khách hàng của A. O. Smith luôn được đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm)

Trong 10 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt, A. O. Smith luôn được biết đến là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy lọc nước và máy nước nóng gia dụng, công nghiệp công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Trong thời gian tới, A. O. Smith sẽ tiếp tục phân phối những sản phẩm máy lọc nước và máy nước nóng gia dụng, công nghiệp mang tính đột phá hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, nâng cao trải nghiệm của người dùng mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường.

(Trong thời gian tới, A. O. Smith sẽ tiếp tục phân phối những sản phẩm máy lọc nước và máy nước nóng gia dụng, công nghiệp mang tính đột phá hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường)

 

 

 

Danh sách so sánh