Nhận ngay máy lọc khí và máy lọc nước A. O. Smith

Khi mua máy lọc đầu nguồn A. O. Smith System i97

Từ ngày 20/06 đến hết 31/8/2022, quý khách hàng được tặng kèm máy lọc không khí KJ500 và máy lọc nước nóng - thường H1 khi mua sản phẩm lọc nước đầu nguồn A. O. Smith System i97. Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt, hội tụ những tinh hoa công nghệ sau nhiều năm không ngừng nghiên cứu phát triển.

 

Là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, System i97 ứng dụng công nghệ lọc kép filter Ag - Aquamandix cùng đèn UV diệt khẩu để mang lại sự bảo vệ toàn diện không gian sống. Đảm bảo nguồn nước an toàn cho mọi hoạt động của cả gia đình. Đồng thời, công nghệ khử cứng và làm mềm nước Maximizer tiên tiến giúp nước tiếp cận tối đa vật liệu lọc, khai thác tối ưu hệ thống với chi phí tối thiểu.

 

Tập đoàn A. O. Smith là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại, dân dụng. Với bề dày lịch sử hơn 145 năm cùng tôn chỉ: Sáng tạo làm nên danh tiếng, A. O. Smith luôn tiên phong phát minh và làm chủ công nghệ để phát triển các dòng sản phẩm máy lọc cao cấp hàng đầu thế giới. 

 

Riêng lĩnh vực công nghiệp lọc nước, A. O. Smith đã được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế cho ứng dụng công nghệ làm mềm nước, hệ thống lọc RO công nghiệp, dân dụng và các sản phẩm xử lý nước khác...

 

Website: https://www.aosmith.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/A.O.Smith.Vietnam/

Hotline: 1800-1228 hoặc 19002689 (giờ hành chính)

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

SAU

Danh sách so sánh